Thiết kế phòng net trọn gói bao gồm các gì?

Phần nhiều những người sắp kinh doanh phòng game net đều băn khoăn không biết thiết kế phòng game net cần các giấy tờ gì? Hãy đến với dịch vụ lap dat phong net của Chúng tôi. Sau đây là các hồ sơ cần phải có để bắt đầu buôn bán một phòng net hợp pháp và dĩ nhiên dịch vụ trọn gói của Công ty Gia Hiến đã giúp bạn giải quyết tất cả mọi thứ rồi.

IMG_4569

Dịch vụ lắp đặt phòng game net trọn gói bao gồm các gì?

- Công ty Gia Hiến sẽ cử nhân viên kĩ thuật xuống tận cơ sở vật chất của quý quý khách để tiến hành đo đạc và tư vấn gợi ý cho các bạn số máy có thể xây dựng được, cách bố trí phòng máy như thế nào là hợp chuẩn nhất...

- Giúp đỡ quý khách lựa chọn cấu hình máy tính phù hợp. Tuyển lựa các dòng bàn ghế vip, phím chuột máy tính dành cho game thủ, phối cho những tone màu kết hợp thời trang.

- Triển khai thi công thiết kế phòng net nhanh chóng, tùy vào thời gian quy định của quý khách, Công ty Gia Hiến sẵn sàng làm đêm để đạt kịp công việc khai trương gấp gáp nhất.

- Cam kết tất cả mọi linh kiện, phụ kiện đều là hàng mới 100% xịn. Bảo hành 36 tháng.

- Cam kết bảo hành có trách nhiệm, nhanh chóng nhất, lỗi một đổi một ngay tức thì để không khiến cho ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách hàng cũng như uy tín của Gia Hiến Tổng công ty Gia Hiến.

- giải đáp và miễn phí trang trí phòng net. Tạo không gian game thủ, đảm bảo đúng chuẩn esport Việt Nam.

- Hướng dẫn quý các bạn dùng và điều hành phòng game thành thạo, miễn phí chứng chỉ tin học.

- Miễn phí đăng ký đăng ký kinh doanh.

- Miễn phí chi phí vận chuyển. Cho dù bạn có ở bất kí tỉnh thành nào, bất kì khu vực xã huyện nào đều được Gia Hiến phục vụ kỹ càng nồng hậu.

- Giải đáp những dịch vụ kinh doanh phụ khác như đồ ăn và nước uống. Nó được coi là hình thức buôn bán phụ có lãi lớn.

- Nhờ kinh nghiệm kinh doanh và xây dựng phòng game net hơn 10 năm nay, Gia Hiến đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. bởi thế Gia Hiến muốn san sẻ cho những các bạn thân thiết của mình những kinh nghiệm đấy. Tổng công ty Gia Hiến sẽ giải đáp cho bạn về phương pháp kinh doanh ngắn hạn giúp thu hồi vốn nhanh chóng, cũng như gợi ý chiến lược kinh doanh phòng net dài lâu giúp có những doanh thu vững bền nhất.

Xem thêm:

Đến với Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến bạn còn được nhận vô vàn khuyến mãi khủng khác. Phương châm của Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến là tạo ra các niềm vui, sự vững tâm và lợi nhuận mau chóng bền vững cho những khách hàng của mình. Từ đấy tạo nên được uy tín của Tổng công ty thiết kế Game Net toàn quốc Gia Hiến nức danh như bây giờ.

37-1-ban-ghe-dep-va-tien-nghi-cho-phong-net

Còn chần chừ gì nữa - hãy tới ngay với Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi được phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉlLiên hệ : Số 392 – 394 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline : Mr. Hiến 0964.957.689 - Mr.Phúc 0967.339.569 - Ms Hiền : 0965.527.869
Website : http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

First