Những khuyến mãi khủng lúc xây dựng phòng net tại Lapdatphonggame.vn

Chương trình khuyến mãi rất lớn, áp dụng cho tất cả những khách hàng lắp đặt phòng game chuyên nghiệp mới, cũ hoặc nâng cấp phòng máy chỉ có tại Tổng công ty Gia Hiến.

uu-dai-khung-khi-lap-dat-phong-net-game-tai-gia-hien

- Tặng 1 bộ case máy tính tiền.

- Tặng ngay 01 case cấu hình vip lúc thiết kế phòng game net 40 - 50 máy.

- Tặng biển hiệu phòng game, băng rôn khai trương, tranh ảnh phong cách gamer cực chất.

- Free CCTH cho bạn. Hướng dẫn tận tình bí quyết sử dụng và điều hành phòng net thành thục.

- Trả lời giúp khách hàng GPKD dịch vụ internet.

- Tặng các biển hiệu cần thiết như tiêu lệnh PCCC, bình cứu hỏa cộng với nội quy phòng game net.

- Khuyến mại trang trí phòng net, tranh ảnh màu sắc tạo ko gian đậm chất Esport cho game thủ.

- Tặng ngay chi phí vận chuyển đến bất kì nơi nào.

- Với dịch vụ thiết kế phòng game chuyên nghiệp nhất - là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có phòng net mẫu cùng với phòng kinh doanh mẫu. Công ty Gia Hiến luôn cố gắng tìm tòi thông minh và nghiên cứu thị phần buôn bán dịch vụ game net tại Việt Nam từ đấy đúc rút ra các kinh nghiệm kinh doanh quý báu đón đầu thị phần. Nhờ những kinh nghiệm này Lapdatphonggame.vn có đa số tự tín và kiến thức để tư vấn miễn phí cho bạn các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài lâu. Qua đấy giúp những khách hàng của mình thu hồi vốn nhanh, sinh lãi lớn và bền vững nhất.

- Trả lời buôn bán các loại hình dịch vụ bổ trợ khác như bánh kẹo và nước ngọt. Đây cũng là một dòng hình tạo ra doanh thu ko nhỏ cho chủ những phòng net hiện tại.

- Lapdatphonggame.vn cam kết dịch vụ bảo hành uy tín trách nhiệm nhất. Với phương châm phục vụ khách hàng hết mình, tạo dựng uy tín dựa trên những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi tốt nhất Tổng công ty thiết kế game net toàn quốc Tổng công ty Gia Hiến cam kết chất lượng dự án lý tưởng nhất, chế độ bảo hành có trách nhiệm nhất, mọi sự cố bạn có thể liên lạc ngay đến hotline phòng bảo hành của Công ty Gia Hiến 0975.663.169 để được phản hồi xử lý ngay tức khắc. giả dụ bạn cần được trả lời hay tư vấn các nghi vấn gọi ngay đường dây nóng của tổng công ty - Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869.
Tham khảo thêm::

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »